Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Cách vào Facebook mới nhất, cực nhanh

Cách vào facebook với phần mềm Hotspot Shield

1. Cài đặt Hotspot Shield để vào facebook

Trước hết bạn cần download và cài phần mềm vào facebook Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Sau đó kích đúp vào tệp tin vừa tải về, cửa sổ cài đặt xuất hiện. Bỏ dấu tick ở dòng Include the Hotspot Shield Community Toolbar nếu bạn không muốn cài thanh công cụ của Hotspot Shield rồi nhấn vào Install. (cài đặt)
Cach vao facebook bang Hotspot Shield
Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh, cuối cùng nhấn vào Finish để kết thúc. Chương trình tự động khởi động ngay sau đó. Biểu tượng của Hotspot Shield hình chiếc khiên màu xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phải màn hình) mang theo thông điệp là chương trình đang hoạt động tốt.

2. Sử dụng Hotspot Shield để vào facebook

Nguyên lý hoạt động của Hotspot Shield là thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở thành một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” và bạn có thể thoải mái vào Facebook cũng như hàng ngàn website truyền thông và giải trí chỉ dành cho người Mỹ mà bạn có thể xem danh sách chi tiết tại đây.

Một nhược điểm nhỏ của Hotspot Shield là khi đang ở trạng thái hoạt động, tốc độ truy cập các trang web trong nước sẽ chậm đi một chút. Để tạm ngưng sự hoạt động của Hotspot Shield để bạn có thể lướt web trong nước bình thường, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên màu xanh góc dưới bên phải màn hình rồi chọn Disconnect/OFF.
Cach vao Facebook moi nhat
Cách vào Facebook mới nhất
Một cửa sổ web hiện ra, nhấp chuột vào Disconnect để vô hiệu hóa Hotspot Shield tạm thời. Khi đó biểu tượng chiếc khiên góc dưới cùng bên tay phải sẽ chuyển sang màu đỏ. Để kích hoạt cho phần mềm này hoạt động, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên rồi chọn Connect/ON.
Khi phần mềm Hotspot Shield đang ở trạng thái kích hoạt, bạn lướt web sẽ có thể bắt gặp banner quảng cáo nằm ở phía trên cùng. Nếu cảm thấy phiền phức bạn có thể tắt banner này đi bằng cách nhấp chuột vào X ở góc trên cùng bên phải banner quảng cáo.
Cách vào facebook bằng file Host
- Mở My Computer, vào thư mục: C:\Windows\System32\drivers\etc. Dùng chương trình Notepad có sẵn trong máy mở file hosts bằng cách nhấp phải chuột vào file hosts > Open with… > Notepad.
Cach vao facebook bang đổi file host
Cách vào Facebook mới nhất tháng 8 2012
- Thêm một trong những dãy IP sau vào cuối file hosts:
doi file host vao facebook
Chú ý : Sau khi sửa file hosts thì vào Start > Run > gõ ipconfig /flushdns -> Enter để xóa cache DNS của Windows.
File hosts
Cách vào Facebook bằng phần mềm Ultrasurf mới nhất
Cach vao facebook bằng Ultrasurf là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS hay chỉnh sửa file Hosts không còn hiệu quả. Mặt khác vào facebook bằng phần mềm ultrasurf dễ dàng cài đặt miễn phí cho mọi cấu hình máy của bạn.
Cài phần mềm Ultrasurf để vào Facebook

- Tải phần mềm Ultrasurf  về máy tính của bạn
- Giải nén file u.zip vừa tải về, vào thư mục vừa giải nén chọn file u1104.exe, gởi shorcut file này ra desktop   
Cach vao facebook voi Ultrasurf
- Bật Ultrasurf 11 lên bằng cách nhấn vào biểu tượng chương trình trên màn hình
Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị cấm như Facebook bằng Internet Explorer.
* Nếu bạn sử dụng FireFox thì tiếp tục làm theo các bước sau:
- Tải addon Wjbutton cho Firefox. Bạn hãy click chuột trái vào file wjbutton_en.xpi, giữ và kéo thả và trong của số FireFox để cài. Hoặc bạn có thể trỏ vào file wjbutton_en.xpi, nhấp chuột phải chọn Open. Chọn tiếp Select program from a list nhấn OK. Trong cửa số chọn chương trình, nhấn vào FireFox và đánh dấu như hình dưới đây.
vao facebook bang phan mem Ultrasurf
Sau đó tiến hành cài add on này giống hình dưới:
Cach vao facebook bang phan mem Ultrasurf

- Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, có dạng như sau:
vao facebook bang Ultrasurf mien phi
Cách vào Facebook bằng phần mềm Ultrasurf mới nhất
Bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng ) Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn..

Lưu ý: Ultra Suft thường hỗ trợ mặc định là IE, nếu muốn chuyển sang hỗ trợ trình duyệt khác thì nhấp chọn mấy ô ở các dòng dưới ô nào thuộc trình duyêt nào thì cứ thử một hai lần là biết
Cách vào Facebook mới nhất: Sử dụng dịch vụ Screen-Resolution.com
Screen-Resolution.com cho phép bạn xem bất kỳ trang web nào bằng nhiều độ phân giải (resolution) khác nhau. Đây cũng chính là công cụ thú vị giúp bạn truy cập các trang web bị chặn. Bạn nên sử dụng dịch vụ này qua Mozilla Firefox, Google Chrome.Ngoài ra đây còn là địa chỉ rất hữu ích cho các lập trình viên web để kiểm tra trang web của họ khi hoàn thành. Bạn chỉ cần chọn độ phân giải bạn muốn ở phía dưới cùng cửa sổ để truy cập tới website bị cấm hoặc nhấn nút CHECK PAGE.

Cách vào Facebook mới nhất: Chuyển hướng với dịch vụ địa chỉ dạng ngắn (Short URL)

Dịch vụ Short URL được sử dụng để chuyển các địa chỉ dài có nhiều kí tự trở nên ngắn gọn hơn. Bạn có thể chuyển địa chỉ web bị chặn thành dạng ngắn hơn và truy cập tới địa chỉ bị khóa này. Cách vào facebook này không phải lúc nào cũng hoạt động nhưng cũng đáng để bạn thử. Hai dịch vụ thông dụng hiện nay là bit.ly và adf.ly

Cách vào Facebook mới nhất: Sử dụng Google Mobile Search để vào facebook

Google Mobile Search hiển thị một trang web như khi bạn xem trang web này trên một chiếc điện thoại. Bạn có thể sử dụng tính năng này để truy cập các website bị khóa nhưng các chức năng như các đoạn mã java (javascript) và css sẽ bị vô hiệu hóa. Bạn chọn địa chỉ website bị cấm sau khi nhấn nút Go để truy cập tới trang web bị cấm đó.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều cách vào Facebook khác như cách vào Facebook bằng phần mềm, cách vào facebook bằng mạng fpt, vnpt, viettel tại Chat247.vn
Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Cach vao Facebook khi bi chan, all rights reserved
Trang tổng hợp thủ thuật Facebook, ứng dụng Facebook, các phần mềm tiện ích
Xin vui lòng ghi rõ nguồn http://cach-vao-facebook-khi-bi-chan.blogspot.com khi sử dụng nội dung bài viết